Mỹ phẩm thiên nhiên truyền thống – Báu vật gia truyền Việt Nam
Bí quyết makeup tạo khuôn mặt thon gọn

Bí quyết makeup tạo khuôn mặt thon gọn

Trình Trúc Như
Th 7 27/05/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Mong muốn có một khuôn mặt thon gọn không bị “bánh bao” hay “nọng mỡ” là điều mà bất cứ cô gái nào cũng có. Ngoài các biện pháp kiểm soát chế độ ăn uống, các chị có thể sắm cho mình các bí kíp trang điểm mà Phấn Nụ Hoàng Cung giới thiệu sau đây để trông thon gọn hơn.

 

Chọn kem nền tối hơn da một tông

Kem nền màu sáng sẽ khiến cho mặt các chị càng tròn hơn, do vậy các chị nên chọn kem nền tối hơn da một tông và đánh lên xương gò má, hai bên mặt sát đến vùng chân tóc và xương quai hàm.

Riêng đối với khu vực trán, mũi, mắt và cằm (vùng chữ T) thì các chị có thể sử dụng kem nền sáng hơn một chút.

 

Đánh khối che khuyết điểm

Để đạt hiệu quả gương mặt V-line đúng như ý muốn nhất, các chị cũng có thể sử dụng cách rất cơ bản đó là make up tạo khối sáng tối trên gương mặt. Nếu khéo léo, gương mặt bầu bĩnh của các cô nàng cũng sẽ trở nên gầy hơn, sắc cạnh hơn hẳn nhờ phương pháp tưởng chừng như đơn giản này đấy. Màu chuẩn để đánh khối là nâu nhạt, nhớ đừng quá tay khiến gương mặt trở nên hốc hác, phản cảm.

https://phannuhoangcung.com/Data/Sites/1/product/detail/2019/06/kem-trang-diem-cc-cream.jpeg

 

Không đánh má hồng tròn

Việc đánh má hồng tròn sẽ khiến mặt các chị trông thô hơn. Bí kíp để đánh má hồng cho khuôn mặt thon hơn đó là các chị dùng chổi tán đều phấn theo hình oval từ gò má tới mang tai.

 

Phấn má Phấn Nụ Hoàng Cung cho lớp trang điểm hoàn hảo hơn

 

Chọn lông mày cong thay vì lông mày ngang

Lông mày dáng cong sẽ khiến cho khuôn mặt tròn có điểm nhấn, thanh thoát và thần thái hơn. Với kiểu lông mày này các chị chỉ cần tỉa cong với phần đỉnh lông mày tuy nhiên, không nên tỉa lông mày quá mỏng vì nó khiến khuôn mặt trông to và già dặn hơn.

 

Kẻ eyeliner đuôi dài

Có thể các chị không tin, song một đường kẻ mắt kéo dài quá đuôi và hất nhọn theo kiểu mắt mèo sẽ làm cho đôi mắt của các chị thêm sắc nét, khuôn mặt cũng bớt tròn hơn. Với các chị có mắt một mí hoặc không rõ mí nên kẻ viền to còn các chị có mắt hai mí nên dùng bút kẻ mảnh để kẻ viền mắt nhỏ như trong hình dưới.

 

Chọn son môi màu cam

Son môi màu cam giúp làm sáng khuôn mặt, tôn nét trẻ trung cho khuôn mặt. Vì thế, nếu các chị trông tươi trẻ và thon gon hơn nên tô son môi màu cam. Và nếu kết hợp hai màu son sẽ giúp cho làn môi bám màu son hơn.

https://phannuhoangcung.com/Data/Sites/1/product/detail/2019/06/son-nuoc-lip-gloss-pk-mau-do-cherry.jpeg

 

Son môi Phấn Nụ Hoàng Cung với các thành phần thiên nhiên cho bạn làn môi xinh, tràn đầy sức sống

Với các bí quyết trên các chị có thể yên tâm có nhiều bức hình selfie tuyệt xinh cũng như tự tin đến các buổi dạ tiệc, đến công sở.

Phấn Nụ Hoàng Cung. 

Bí quyết trang điểm để da không bị

Bí quyết trang điểm để da không bị "mốc"

Thứ 3 phút đọc

Một số chị thắc mắc tại sao trang điểm xong da mặt vẫn sần sùi như bị mốc, Phấn Nụ Hoàng Cung sẽ hướng dẫn các... Đọc tiếp

Nội dung bài viết